Ước mơ được làm người bình thường của 2 bé gái có bộ phận sinh dục “khác người”
Ước mơ được làm người bình thường của 2 bé gái có bộ phận sinh dục “khác người”
07/02/2018 - 16:18:34
GiadinhNet – Sự kỳ lạ của số phận đã khiến 2 con gái của chị Lò Thị Tọn (bản Nà Hum, xã Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) mang trong mình 2 bộ phận sinh dục. Từ ngày chào đời, đã có những lời châm chọc nhằm vào 2 bé vì “khác người” này.

Vĩnh biệt bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn bởi tai nạn giao thông
Vĩnh biệt bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn bởi tai nạn giao thông
07/02/2018 - 16:18:34
GiadinhNet – Bé Lê Thị Quỳnh Như (Thôn 11, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã vình viễn ra đi.

Biếu Tết bố mẹ chồng bao nhiêu là... đủ?
Biếu Tết bố mẹ chồng bao nhiêu là... đủ?
07/02/2018 - 16:17:56
GiadinhNet - Biếu Tết luôn là chuyện đau đầu của các nàng dâu.

Vợ choáng váng với 'giao kèo chịu trách nhiệm trị giá 300 triệu' của chồng dành cho nhân tình
Vợ choáng váng với 'giao kèo chịu trách nhiệm trị giá 300 triệu' của chồng dành cho nhân tình
07/02/2018 - 16:17:56
Đây có lẽ là chuyện nực cười nhất cô từng được nghe mất. Đối với gia đình cô và cô nhân tình trẻ kia của Kiên, 300 triệu không nghi ngờ gì là một số tiền lớn...

Bị bắt quả tang 'bóc bánh trả tiền', chồng trâng tráo khuyên vợ bầu 'thông cảm chấp nhận'
Bị bắt quả tang 'bóc bánh trả tiền', chồng trâng tráo khuyên vợ bầu 'thông cảm chấp nhận'
07/02/2018 - 16:17:56
Vẫn biết anh phải “nhịn” lúc vợ mang bầu sẽ khó chịu, nhưng chuyện anh chung chạ với người phụ nữ khác – dẫu cho không dính líu tới tình cảm – cũng đủ khiến cô tan nát ruột gan.

Chẳng ai yêu mãi được một người, quan trọng ai sẽ vì mình mà ở lại
Chẳng ai yêu mãi được một người, quan trọng ai sẽ vì mình mà ở lại
07/02/2018 - 16:17:56
Chẳng ai yêu mãi được một người điều quan trọng là ai sẽ vì mình mà ở lại mà thôi.

Gã bạn trai 'anh sẽ yêu con em hơn cả con chúng ta' đột ngột ngả bài trắng trợn
Gã bạn trai 'anh sẽ yêu con em hơn cả con chúng ta' đột ngột ngả bài trắng trợn
07/02/2018 - 16:17:55
Chọn Tuấn và đám cưới, cô sẽ mất con trai. Cô đành lòng ư? Cô đã từng làm mẹ đơn thân, đối mặt với vô khối khó khăn, thêm một lần nữa cũng đâu có sao?

Thâm cung bí sử (128 - 3): Bà Sáu và những đêm không ngủ
Thâm cung bí sử (128 - 3): Bà Sáu và những đêm không ngủ
07/02/2018 - 16:17:55
GiadinhNet - Ông Bảy về, bà Sáu chào: “Ông đấy à!”, lời chào không thân cũng không sơ, hơi dửng dưng, nhưng là phép lịch sự cần thiết. Còn con chó mực thì không cần giữ lịch sự. Nó nhào ra, sủa ầm ĩ.

Gặp họa, bị bạn bè quay lưng mới nhận ra vợ con là nhất
Gặp họa, bị bạn bè quay lưng mới nhận ra vợ con là nhất
07/02/2018 - 16:17:55
Chị không nhớ tại sao mình lại yêu anh, bởi làm người yêu của anh chẳng phải chuyện dễ chịu gì. Đối với anh, bạn bè luôn là nhất.

Tranh khắc họa nữ thần khỏa thân tái xuất sau tranh cãi
Tranh khắc họa nữ thần khỏa thân tái xuất sau tranh cãi
07/02/2018 - 16:16:41
Dân trí Bức họa đặc tả những nữ thần sông nước khỏa thân đã bị gỡ bỏ khỏi một triển lãm nghệ thuật khiến công chúng nổi giận. Giờ đây, sau một tuần “tranh cãi”, tác phẩm đã được tái xuất.

Bạn sẽ làm gì khi có ánh mắt nhìn mình chằm chằm?
Bạn sẽ làm gì khi có ánh mắt nhìn mình chằm chằm?
07/02/2018 - 16:16:41
Dân trí Ánh mắt là một thứ ngôn ngữ không lời. Chỉ bằng ánh mắt, người ta có thể biểu thị nhiều xúc cảm vượt lên trên cả những khác biệt ngôn ngữ, văn hóa. Vậy bạn sẽ làm thế nào khi có những ánh mắt xa lạ nhìn mình chằm chằm, thậm chí… trừng trừng?

Ca sĩ đua nhau ra MV vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị?
Ca sĩ đua nhau ra MV vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị?
07/02/2018 - 16:16:40
Dân trí Theo thông lệ, cứ vào dịp cận tết, nhiều ca sĩ lại trình làng các sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, in ấn dưới dạng đĩa. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, nhiều ca sĩ “sợ” ra album vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị.

Vì sao “Cô Đẩu” Công Lý năm nay không có nhiều đất “bung lụa”?
Vì sao “Cô Đẩu” Công Lý năm nay không có nhiều đất “bung lụa”?
07/02/2018 - 16:16:40
Dân trí Táo Quân 2018 vừa kết thúc 3 buổi ghi hình tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Nhiều người cho rằng, so với mọi năm, năm nay vai “Cô Đẩu” của NSƯT Công Lý hơi ít “đất” diễn nên nhân vật này không ấn tượng như mọi năm. >> Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân? >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Công Lý: "Tôi mà diễn hài thì Xuân Bắc nên đi lo... âm thanh, ánh sáng"

“Nhíu mày” với thiết kế váy cưới trong suốt khiến quan khách… “ngã ngửa”
“Nhíu mày” với thiết kế váy cưới trong suốt khiến quan khách… “ngã ngửa”
07/02/2018 - 16:16:40
Dân trí Tất cả các cô dâu đều muốn mình trở thành nhân vật “lung linh” nổi bật nhất trong lễ cưới, những bộ váy cưới trong suốt dưới đây chắc chắn sẽ khiến cô dâu trở thành trung tâm của mọi sự chú ý và khiến tất cả quan khách đều phải “nín thở” quan sát.

Khoảnh khắc siêu mẫu Gisele Bundchen đưa bờ vai cho chồng… bật khóc
Khoảnh khắc siêu mẫu Gisele Bundchen đưa bờ vai cho chồng… bật khóc
07/02/2018 - 16:16:39
Dân trí Sau khi đội bóng của chồng gặp thất bại, ngay lập tức, siêu mẫu Gisele Bundchen đã chạy tới bên chồng và đưa cho anh “mượn” bờ vai để… bật khóc.

“Thần Sấm Thor” kể về trải nghiệm “nhớ đời” khi đóng cảnh nóng với vợ
“Thần Sấm Thor” kể về trải nghiệm “nhớ đời” khi đóng cảnh nóng với vợ
07/02/2018 - 16:16:39
Dân trí Rất hiếm khi trên màn bạc một cặp đôi vợ chồng diễn viên ngoài đời thực nhập vai vợ chồng trên màn bạc và họ lại còn phải thực hiện… cảnh nóng.

<< < 32 33 34